“Tâm an, vạn sự an” với sim số hợp tuổi 1969

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » “Tâm an, vạn sự an” với sim số hợp tuổi 1969

Điều gì quyết định cuộc sống hạnh phúc? Là tiền bạc, gia đình hay địa vị xã hội? Công danh có tiến có lùi, tiền bạc thì lúc vào lúc ra, gia đình khi lạnh nhạt khi êm ấm, tất cả đều là yếu tố bên ngoài. Hạnh phúc, phải đến từ sự yên ổn trong tâm hồn. Lo lắng công việc, trăn trở vì con cái, mệt mỏi vì các mối quan hệ, đây là lúc bạn cần dừng lại và tìm một lá bùa gây dựng niềm tin. Một sim số hợp tuổi 1969 chẳng hạn?
 
Xóa bỏ gánh nặng công việc, nâng uy tín cá nhân
 
Nói về công việc, một số sim dễ nhớ, đẹp trong bố cục phong thủy của dãy số khiến bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong kinh doanh. Chưa bàn về vấn đề tử vi, ngũ hành, sử dụng sim số hợp mệnh được nhiều người coi là biểu tượng của sự thành đạt, vượt trội trong sự nghiệp. Lý do đến từ giá cả và độ khó tìm của các sim số đẹp. Dãy số càng tốt, càng hợp mệnh thì giá tiền và độ khó “săn” càng tăng theo cấp số.
Vậy nên người sở hữu sim hợp tuổi năm sinh 1969 dễ dàng nhận những đánh giá cao, dễ dàng thu hút và được đám đông tin tưởng, bạn có muốn có được sự coi trọng đó?
 
Khi kết hôn, việc xem xét lá số tử vi của hai bên trai gái vô cùng quan trọng. Hòa hợp thì yên ổn sống bên nhau mà khắc nhau thì gia đình thường xuyên lục đục cãi vả. May mắn, nhờ sự có mặt của phong thủy, người ta có thể điều chỉnh sự tương sinh, tương khắc giữa những người không hợp tuổi. Đối với người tuổi Kỷ Dậu, sim phong thủy năm sinh 1969 chính là một trong những nhân tố quyết định sự hài hòa trong hôn nhân. Dãy số 9, 10 chữ tuy nhỏ nhưng nếu biết phối hợp hài hòa ngũ hành trong từng con số, người sử dụng sẽ có một tấm bùa bảo hộ hôn nhân hoàn hảo nhất.
 
 “Tâm an” giữa thị trường sim hỗn loạn
 
Xóa bỏ gánh nặng công việc, xóa bỏ xung đột gia đình, tính cân bằng vận mệnh đã làm nhu cầu sim số tăng nhanh đến chóng mặt. Theo đó, thị trường giao dịch sim phong thủy trở nên rối loạn bởi sự xuất hiện đột ngột của hàng loạt nhà cung cấp sim. Giá thành ở đâu hợp lý nhất? Chất lượng sim ở đâu đảm bảo nhất? Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đâu tận tâm nhất? Hàng loạt câu hỏi dồn dập khiến người mua đau đầu giữa “biển” lựa chọn. Hãy thôi căng thẳng, để “tâm an”, cho Simsophongthuy.vn có cơ hội làm hài lòng bạn. Sim phong thủy hợp mệnh không cao giá và khó tìm như bạn nghĩ đâu!
Quay lại trang trước