Thanh toán

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Thanh toán

Sau khi đã lựa chọn được chiếc sim phong thủy đẹp, hợp với mình, bạn chỉ còn bước cuối cùng là thanh toán để thực sự sở hữu chiếc sim ưng ý đó. Sim phong thủy Việt Nam xin đưa ra các phương thức thanh toán để khách hàng tiện theo dõi và thực hiện.
 
Đối với quý khách ở TP HCM và Hà Nội:
 
Nếu quý khách quá bận rộn, chúng tôi sẽ giao sim đến tận nhà và miễn phí ship. Đây chính là lời tri ân của chúng tôi gửi đến quý khách, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng lựa chọn cửa hàng chúng tôi.
 
Nếu chiếc sim số đẹp quý khách chọn không có sẵn tại chỗ ở của bạn, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để quý khách hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bạn. Quý khách chỉ cần đến các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội hoặc TP HCM để đặt cọc, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi chiếc sim của quý khách đến những địa chỉ này. Sau 24-48h, quý khách có thể quay lại chi nhánh đó, xuất trình hóa đơn đặt cọc và thanh toán nốt số tiền còn lại để nhận sim.
 
Đối với quý khách ở các tỉnh thành khác:
 
Quý khách chỉ cần chuyển khoản trước tiền đặt cọc vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Sau đó, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi sim đến chi nhánh gần nhà quý khách nhất, để đảm bảo sự thuận lợi và tiết kiêm thời gian cho quý khách. Sau 24h-48h, quý khách có thể đến cửa hàng này để thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận sim. Nếu quý khách không có thời gian, cửa hàng sẽ gửi chuyển phát nhanh đến địa chỉ của quý khách và nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh thu hộ.
 
Nếu quý khách tin tưởng vào uy tín của cửa hàng chúng tôi, bạn cũng có thể thanh toán hết phí mua sim. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển phát nhanh chiếc sim số đẹp đến tận nhà quý khách. Chỉ sau 24h-48h, quý khách sẽ sở hữu được chiếc sim ưng ý của mình. Mọi vận may, tài lộc sẽ đến với bạn nhờ những chiếc sim số đẹp.
 
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979998899, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho bạn. 
 
Sau đây là một số tài khoản ngân hàng mà chúng tôi nhận thanh toán:
 
- Ngân hàng Vietcombank: 
 
Chủ tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn.
 
Stk: 0441000613280, chi nhánh Tân Bình – TP HCM.
 
- Ngân hàng Agribank: 
 
Chủ tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn.
 
- Stk: 1606205909190, chi nhánh An Phú – Tân Bình TP HCM.
 
Các cách thức thanh toán trên rất đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên uy tín của trang web simphongthuydep.vn. Sự thoải mái, niềm vui của khách hàng chính là mục đích mà chúng tôi hướng đến. Do đó, tất cả các chính sách của chúng tôi, từ hướng dẫn cách mua sim, tư vấn chọn sim số đẹp cho đến hình thức thanh toán đều được thực hiện rõ ràng, chính xác và chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và tạo tâm lý thoải mái, thuận tiện cho khách hàng. Đến với Simphongthuydep.vn, bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng và hài lòng về dịch vụ. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn.
 
Quay lại trang trước