Vĩnh biệt vận xấu với sim phong thủy cho người sinh năm 1968

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Vĩnh biệt vận xấu với sim phong thủy cho người sinh năm 1968

Xem tử vi trọn đời, đáng chú ý nhất là cái hạn tam tai. Đối với những người sinh năm 1968, 2015 tuy không hề nằm trong phạm vi ảnh hưởng của tam tai, nhưng cũng không phải là thời gian thuận lợi, dễ thăng tiến trong công ăn, việc làm. Do đó, chúng ta cần có một nhân tố bài trừ phần xui rủi trong số mạng sắp tới, đơn giản và hiệu quả nhất, đó là tìm và sử dụng sim phong thủy cho năm sinh 1968.
 
2015 – Không hề dễ dãi với người tuổi Thân 1968
Năm nay là năm tài, năm lộc với người 47-48 tuổi. Vì thế lượng công việc mà họ phải làm vô cũng lớn, điều này dễ dẫn đến căng thẳng đầu óc, sức khỏe đi xuống. Đồng thời, ứng với tử vi năm 2015, những người tuổi Thân này cần cẩn trọng trong mọi việc, thứ nhất là sức khỏe, thứ hai là gia đình. Đau ốm và mâu thuẫn gia đình trong năm nay sẽ khiến bạn hao tốn khá nhiều tiền của. Với công việc, công danh tuy rộng mở lại đi kèm với nguy cơ bị thưa kiện, làm khó dễ trong sổ sách, công văn, … Trong những trường hợp đó, nếu không thể nhẫn nhịn, thì buộc phải dùng phong thủy thay đổi đường số mệnh. Đó là lý do sim số phong thủy khuyên bạn nên sở hữu một sim hợp tuổi phong thủy 1968.
 
Bảo hộ đường tiến sự nghiệp bằng sim phong thủy hợp mệnh
Làm nên sức mạnh phong thủy của một số sim phải kể đến nhiều yếu tố: ý nghĩa các con số, bố cục ngũ hành của tổ hợp số, sự tương hợp với số mệnh của người dùng với số sim, … Hơn nữa, về lý thuyết, tương sinh thì vận hạn sẽ nhẹ đi, còn tương khắc thì tai ương sẽ dồn dập và nặng nề hơn. Ngũ hành của con người được định đoạt theo ngày tháng năm sinh, đó là điều không thể thay đổi. Nhưng trong số sim, sự linh hoạt của các con số sẽ tạo ra những điểm bù khuyết phong thủy cực kì khó tin. Đừng lo lắng vì tử vi của bạn quá xấu, một dãy số tốt, phù hợp sẽ bẻ cong phần vận mệnh nguy hiểm ấy.
 
Đừng vội vã khi chọn số sim
Sử dụng bất kỳ dãy số nào, kể cả sim hợp tuổi cho năm 1968. Đôi khi điềm rủi dồn dập đến khiến bạn lo âu, gấp gáp tìm biện pháp giải quyết. Nhưng với việc dùng sim phong thủy, phải cẩn trọng từng bước. Trước hết, hãy tìm tới chuyên gia để nhận tư vấn về tử vi, số mệnh. Sau đó, chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy về chất lượng và giá cả của sim số.
Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đạt chuẩn trong phục vụ và tư vấn cho khách hàng, chúng tôi luôn có mặt khi quý khách cần một yếu tố đột phá thay đổi đường công danh, sự nghiệp. Giá cả và chất lượng, không bao giờ là nổi lo của bạn khi cùng simsophongthuy.vn săn tìm số sim hợp mệnh.
Quay lại trang trước