Sim năm sinh 1998 và cách chọn phù hợp

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Sim năm sinh 1998 và cách chọn phù hợp

Làm nên bước ngoặt cuộc đời phải kể đến nhiều yếu tố, có điều ta không thay đổi được nhưng cũng có điều ta có thể linh hoạt xoay chuyển, cải biến được cuộc đời mình. Cụ thể đối với các bạn sinh năm 1998, không ai có khả năng gạt bỏ hoàn toàn việc thủ tục thi cử rắc rối, chương trình học nặng nề, … chuyện vượt vũ môn vì thế cũng khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khiến vận mạng của mình sáng sủa hơn từ việc điều chỉnh phong thủy từ các bước dễ thực hiện như chỉnh hướng giường, chọn màu sắc áo quần. Đặc biệt, đơn giản, mà hiệu quả nhất, chính là chọn một số sim tốt hợp mệnh.
 
Chọn sim – Nghĩ khó, làm dễ
Chỉ cần làm theo hướng dẫn của simsophongthuy.vn, việc tìm sim năm sinh 1998 hợp mệnh không còn khó khăn nữa. Trước hết phải xét ngũ hành: Người sinh năm 1998 (28/1/1998 - 15/2/1999) - Mậu Dần có mệnh ngũ hành Thổ - Thành đầu thổ tức đất đầu thành.
Riêng với nam, cung mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh nên dùng số 0, 2, 5, 7. Tốt nhất nên kết hợp với các sim số đầu 0975, đầu 0972, đầu 0905, đầu 0902. Còn với nữ, cung mệnh là Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh, nên dùng số hợp mệnh 1, 3, 6, 8. Đặc biệt, sim năm sinh 1998 dành cho nữ có điểm khác nam là nên sử dụng các đầu 0913, đầu 0916, đầu 0986, đầu 0968. Nhìn chung, bí quyết để chọn chính xác sim phong thủy cho năm sinh 1998 là: Nữ nên chọn sim chứa nhiều các con số 1, 3, 6, 8 và nam nên chọn các số 0, 2, 5, 7.
 
Sim năm sinh 1998 có đủ đẳng cấp?
Ngày nay, việc “chơi sim” đã vô cùng phổ biến, nào sim tứ quý, sim thần tài, sim tam hoa, sim tam hoa kép, sim taxi, sim lặp kép, …chúng đều được săn đón gay gắt nhất. So với các loại sim trên, sim năm sinh 1998 chắc chắn có phần nổi bật hơn. Nhưng, một số sim đẹp chưa chắc có thế cục phong thủy tốt. Tệ hơn, nếu không hợp mệnh, dãy số đó sẽ đem lại điềm xui, điềm gở. Sim có ngũ hành tương sinh, bổ trợ được cho những phần suy yếu trong bản mệnh của người dùng, mới là một số sim tốt. Vì thế chúng ta luôn cẩn trọng trong việc chọn số, chọn sim.
 
“Săn sim” giá tốt không còn quá khó!
Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều cửa hàng bán sim phong thủy, kể cả trong thực tế lẫn mạng trực tuyến. Nhưng số lượng người bán nhiều không có nghĩa là cơ hội mua được sim tốt giá tốt lại cao. Với tình trạng cạnh tranh, bấp bênh giá cả hiện nay, SIM PHONG THỦY VIỆT NAM luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn, cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí và cam kết chào hàng với mức giá hợp lí nhất.  
Quay lại trang trước