Sim hợp tuổi phong thủy năm sinh 1973

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Sim hợp tuổi phong thủy năm sinh 1973

Cần lưu ý ngũ hành của dãy số sim phong thủy đẹp phải phù hợp với cung mệnh của người dùng như (Kim, Hỏa, Mộc, Thủy, Thổ). Chúng ta có thể dễ tìm mua một số sim đẹp với giá cao nhưng không thể đảm nó hợp mệnh. Trước khi mua sim phong thủy hợp tuổi sinh 1973 người sinh năm Quý Sửu này phải xét ý nghĩa phong thủy theo nhiều yếu tố:
 
-   Âm dương tương phối – Sự cân bằng của các con số: Một số điện thoại 10 con số thì phải có đủ 5 số chẵn  (0,2,4,6,8 ) đối với 5 số lẻ ( 1,3,5,7,9). Ví dụ như: 0919988888
-   Tổng điểm trong dãy số phải cao ( Với ví dụ trên: 0+9+1+9+9+8+8+8+8+8= 48)
-   Ngũ hành trong dãy số tương sinh phải nhiều hơn tương khắc: Mỗi con số đại diện cho 1 yếu tố trong ngũ hành, dựa vào đó mà xét tương sinh tương khắc.
-   Dựa vào Cửu Tinh Đồ Pháp
 
1973 – Năm sinh quyết định vận mệnh
 
Người sinh 1973, Quý Sửu, có Ngũ hành năm sinh là Tang Đố Mộc. Với nam, mệnh là cung Ly, hành Hỏa, hướng  Nam, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh. Với nữ, mệnh thuộc cung Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc, quái số 6, sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh.
sim phong thủy hợp tuổi năm sinh 1973
Đường học vấn của bạn có thuận lợi hay không?
 
Nhìn chung, đàn ông Quý Sửu thuận công danh không mạnh nhưng tiền tài lại dễ vào, không lúc nào thiếu hụt. Cuộc sống ổn định cả về sự nghiệp lẫn tình duyên. Lúc còn trẻ nên đi xa mới lập được nghiệp lớn. Tuổi trung niên nếu biết cần cù, kinh tế gia đình sẽ phát triển, biết làm việc thiệt sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vào nhà. Đến tuổi già thì sống yên ổn, hạnh phúc bên con cháu. Phụ nữ tuổi Quý Sửu thường ngay thẳng, ít nói nhưng sâu sắc, thấu hiểu con người vì thế cuộc đời bình an mà sự nghiệp cũng ít gặp trắc trở. Học vị, danh vọng tuy không cao nhưng trong sự nghiệp, lại được nhiều người quý mến, cùng với sự cố gắng thì vị trí xã hội cũng tạm coi là vững chắc. Chỉ cần tìm được chỗ dựa vững chắc, gia đình, con cái sẽ vô cùng thuận lợi. Một số mạng tốt như thế cần gì đến sim hợp tuổi năm sinh 1973?
 
Điểm chết trong số mệnh người sinh năm Quý Sửu
 
Mệnh dù tốt bao nhiêu cũng không thể tránh được tai ương. Nam Quý Sửu chịu sao Vân Hán đi liền với hạn Thiên La phải biết phòng tai nạn và bệnh tật. Nữ Quý Sửu thì chịu sao La Hầu đi liền với hạn Diêm Vương dễ vướng phải tin buồn của người xa. Để đảm bảo tránh đi những vận xui, điềm rủi này, bạn nên mua cho một số sim phong thủy.
 
sim hợp tuổi 1973
Chuyện đau ốm, thật ra cũng có ảnh hưởng ít nhiều vấn đề phong thủy
 
Tuy nhiên, xét trong thời điểm thông tin phong thủy trôi nổi trên các trang mạng trực tuyến quá nhiều, cần cẩn trọng trong việc chọn mua số sim. Nếu không chuyên về lĩnh vực này, tốt nhất ta nên tìm đến chuyên gia. Mua sim hợp tuổi 1973 chắc chắn bạn phải tham khảo simsophongthuy.vn một lần nhỉ?
Quay lại trang trước