Chọn sim phong thủy hợp tuổi năm sinh 1970

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Chọn sim phong thủy hợp tuổi năm sinh 1970

Người ở tuổi hai mươi, ba mươi thì khởi nghiệp với thách thức, liều lĩnh. Đến những năm bốn mươi, năm mươi, trong thời gian phát triển mạnh mẽ nhất của sự nghiệp, chỉ mong được suông sẻ trên đường làm ăn. Nhưng thương trường vốn không đơn giản, cách đánh giá, cách giao tiếp, ứng xử đôi khi nhỏ mà lại làm nên thương hiệu và sự thành công của một doanh nhân. Đặc biệt, đối với doanh nhân mạng Canh Tuất, cần cẩn trọng đến từng chi tiết, để củng cố yếu tố phong thủy tốt, cần phải có sim năm sinh 1970 hợp tuổi mệnh.
 
Có quá trễ để thay một số sim tốt hơn?
 
Vì lí do giữ số liên lạc của đối tác, giữ quan hệ mua bán với nhiều nơi, nhiều người từ chối việc thay số điện thoại. Việc cập nhật danh bạ sau thay sim quả thật rất mất thời gian và phiền phức, nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ ngày nay, điều khó này được giải quyết vô cùng đơn giản.
 
Hơn thế, một doanh nhân sử dụng một số sim có tổ hợp số hỗn loạn, khó nhớ sẽ dễ dàng mang lại ấn tượng xấu với đối tác ngay lần đầu liên lạc. Tệ hơn nữa, cuộc gọi hay tin nhắn từ các số điện thoại “xấu” thường bị xem là cuộc gọi rác, tin nhắn quảng cáo không đáng lưu tâm. Đương nhiên, không một ai mong muốn công việc của mình kết thúc vô lý chỉ vì một dãy số, vì thế, đừng tiếc rẻ số liên lạc dùng lâu, hãy thay thế nó bằng một số sim đẹp về cả kết cấu, lẫn phong thủy.
 
Đường sự nghiệp tuổi Canh Tuất có gì trắc trở?
 
Năm 2015 đối với người sinh năm 1970 có nhiều điều không thuận lợi. Với nữ, tiền bạc hao tốn vì gia đình, công việc gặp nhiều trở ngại, thời gian đầu năm khó thăng tiến, chỉ khi tìm được cách thoát khỏi sao hạn mới phát triển được. Với nam, đường công danh có phần ổn định hơn nhưng cuối năm dễ gặp tranh chấp, bế tắc, thu nhập khá nhưng hao tài vì bệnh tật. Vận mệnh tuy không đổi được nhưng biết khéo léo sẽ tránh được sao hạn và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Tuổi Canh Tuất này, tốt nhất nên nhờ sức mạnh phong thủy từ sim hợp tuổi năm sinh 1970 mà làm sáng sủa sự nghiệp.
 
Yếu tố nào làm nên một sim số tốt?
 
Thứ nhất tổ hợp số phải cân bằng âm dương, bố cục dãy số phải hài hòa. Thứ hai, ngũ hành giữa số sim và người sử dụng phải tương sinh. Thứ ba, dãy số phải mang lại may mắn, tốt lành, có vượng khí, hỗ trợ cho người dùng. Và cuối cùng, đó phải là sim số được lựa chọn kĩ càng từ chuyên gia, đảm bảo về giá cả và chất lượng! Sim phong thủy cho người sinh năm 1970 cần có cho đường sự nghiệp của bạn, http://simsophongthuy.vn/ luôn sẵn sàng cung cấp để tuổi Canh Tuất sẽ không còn lo lắng về tiền tài, công danh sa sút trong năm 2015!
Quay lại trang trước