Sở hữu ngay sim phong thủy hợp tuổi mệnh cho tuổi 1975

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Sở hữu ngay sim phong thủy hợp tuổi mệnh cho tuổi 1975

Muốn có số sim phong thủy hợp tuổi năm sinh 1975 của mình phải trải qua rất nhiều bước, tốn rất nhiều thời gian. Trước tiên bạn phải biết được mệnh phong thủy của mình để xét dãy số tương thích về ngũ hành, sau đó liên lạc với cửa hàng sim, trải qua thêm nhiều ngày giao hàng, mới sở hữu được sản phẩm này. Vậy tại sao không ngắn gọn, “giải quyết” việc mua sim hợp tuổi 1975 ngay bằng một cú kích chuột?
 
Sở hữu ngay sim phong thủy hợp tuổi mệnh cho tuổi 1975
“Tôi chọn sim như vậy đã đúng hay chưa?” không còn là câu hỏi khó nữa

Lo lắng vì không biết xem mệnh năm sinh 1975 của mình?

Bạn sẽ không cần đau đầu vì những cuốn sách phong thủy, ngũ hành dày cộm nữa đâu. Đơn giản mà nói, cung mệnh của người sinh năm 1975 (năm âm lịch Ất Mão) có quẻ mệnh là Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh với mệnh ngũ hành Đại khê Thuỷ tức nước giữa khe lớn. Người mệnh này tương sinh với các yếu tố hành Thổ, tương vượng với các yếu tố hành Kim và tuyệt đối khắc mệnh hành Kim.

Trong năm 2015, mệnh Thủy, gặp năm Kim, tài lộc, công danh và sức khỏe có phần thuận lợi. Nhưng gặp phải Tam Tai và Hoàng Ốc nên dễ gặp họa bất ngờ. Đặc biệt Tam Tai là cái hạn nặng, chỉ có tâm lành, ý thiện, ăn ở phúc đức mới mới vơi bớt điềm rủi. Đây là năm khá xấu đối với Ất Mão, cần biết vượt khó, chịu đựng và cẩn trọng, nhất là sức khỏe và công việc. Tuy nhỏ, nhưng nếu chọn được sim số phong thủy phù hợp năm sinh 1975 tốt, có sức mạnh phong thủy lớn, Tam Tai cũng ít bất trắc hơn.

Chọn sim số như thế nào để phù hợp năm sinh 1975?

Quan trọng nhất phải chọn sim phong thủy tương sinh với ngũ hành với người dùng. Do đó, sim cho người sinh năm Ất Mão nên số 6, 7, 8. Cụ thể, nam 1975 thuộc cung Đoàn, hành Kim hợp với số 7. Còn nữ tuổi 1975 thuộc cung Cấn, hành Thổ lại hợp với số 8. Khi tạo tổ hợp sim, bạn có thể chọn dạng số tiến, số lộc phát… để sim số được hoàn hảo hơn.

Tất nhiên, cũng phải xét tính âm dương, hỗn hợp số cân bằng mới tạo nên sự hòa hợp phong thủy, thế nên số lượng chẵn lẻ phải tương đối. Hơn nữa, phải xét yếu tố thiên thời, địa lợi, tức số sim phải hợp thời đại, hợp vượng khí, hoặc có thể linh hoạt yếu tố quái khí – tạo điểm bật, nâng sức mạnh ngũ hành, phong thủy của số sim lên.

Sau khi tìm hiểu, xem xét xong cách chọn số sim phù hợp 1975, bạn có thể tham khảo trên website http://simsophongthuy.vn/ tìm kiếm và chọn cho mình số sim hợp phong thủy năm sinh 1975 bằng 1 giây kích chuột nhanh chóng!
 
Quay lại trang trước