Sim phong thủy hợp mệnh cho người sinh năm 1974

Sim phong thủy tốt

Đang cập nhật

Trang chủ » Sim phong thủy hợp mệnh cho người sinh năm 1974

Số sim có thể tùy theo sở thích của mỗi người mà chọn, người thích số sim độc lạ có thể chọn tổ hợp phức tạp, người thích đơn giản có thể chọn nhiều số dễ nhớ, dễ đọc hơn. Hoặc chọn sim theo loại: sim phong thủy hợp mệnh, sim hợp với tuổi, sim số đẹp… phụ thuộc vào số mệnh của người sử dụng. Chọn sim theo nhà mạng cũng là cách thông thường, các nhà mạng Viettel, Vina, Mobifone,... hiện nay ngày càng phát triển dịch vụ, chọn một nhà mạng tốt sẽ đảm bảo cho công tác liên lạc của bạn hiệu quả hơn. Nhưng ưu tiên trên hết chính là sim hợp mệnh, đó là lý do nhiều người sinh năm Giáp Dần lại bỏ rất nhiều công sức tìm kiếm sim hợp tuổi phong thủy năm sinh 1974.
 
Người tuổi Giáp Dần và năm 2015
 
Trong năm nay, người sinh năm 1974 gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhờ có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên lại dễ gặp bệnh tật, nguy cơ đau ốm nhiều nhất nằm ở các bộ phận mật, gan và thị giác. Trong thời điểm sức khỏe còn cải thiện được, cần chú ý chăm sóc, đảm bảo cho tuổi già khỏe mạnh hơn.
 
sim-phong-thuy-nam-sinh-1974
Hạnh phúc nhờ sim số, bạn có tin không?
 
Tài lộc trong năm thuận lợi, đường công danh ít gặp trắc trở nhưng không nên xây nhà, sửa nhà vì lý do gặp phải Kim Lâu, Hoàng Ốc, vận xấu không thua cái hạn Tam tai bao nhiêu, cần phải chú ý, kể cả khi dùng sim và mua sim số đẹp!

Chọn sim nào cho năm sinh 1974?

Cung mệnh của người sinh năm 1974 (năm âm lịch Giáp Dần) có quẻ mệnh là Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh với mệnh ngũ hành Đại khê Thuỷ tức nước giữa khe lớn. Người mệnh này tương sinh với các yếu tố hành Hỏa, tương vượng với các yếu tố hành Thổ và tuyệt đối khắc mệnh hành Mộc.
Xét thấy số 1, số 9 và số 2 thuộc mệnh Kim; Số 4 và số 5 thuộc mệnh Mộc; Số 6 thuộc mệnh Thủy; Số 7 và số 8 thuộc mệnh Thổ; Số 3 thuộc mệnh Hỏa. Do đó, người dùng mệnh cung Thổ nên dùng các số may mắn là 3, 4  và các số 2, 5, 8, 9 làm số đuôi sim.
 
Thay sim số, phải thay ngay bây giờ!
 
Bạn sinh năm 1974, tức là năm nay cũng đã qua đầu bốn, tuổi bốn mươi là thời hoàng kim để phát triển sự nghiệp, do đó phải chăm chút cho mọi yếu tố ảnh hưởng đến công việc, kể cả số sim.
 
sim-hop-tuoi-phong-thuy-nam-sinh-1974
Dù bạn 40 tuổi hay 70 tuổi, không bao giờ quá muộn để thay sim số
 
Vì thế, nếu cảm thấy số sim hiện tại quá bình thường, không hỗ trợ cho bạn về mặt phong thủy, hãy lập tức đổi ngay số mới – Sim phong thủy hợp tuổi cho năm sinh 1974 hiện có bán rất nhiều tại http://simsophongthuy.vn/, đừng để sim số xấu cản trở đường thăng tiến của mình!
Quay lại trang trước